RSS Feed
Tin tức
Aug
29
THÁCH THỨC SÁNG TẠO - VAE 2019
Đăng bởi Loan Nhan su on 29 August 2019 07:19 AM

Cứ đến rằm tháng tám, phố phường rộn ràng với những chiếc đèn ông sao, đèn cá chép và văng vẳng lên những giai điệu "tết trung thu rước đèn đi chơi...". 
Ắt hẳn tuổi thơ của bạn cũng đi qua những chiếc đèn lồng đầy màu sắc, tung tăng cười đùa vang cả một con đường khi cùng nhau đi rước đèn với ánh trăng, chị hằng, chú cuội và những ánh nến lung linh. 
Những hình ảnh gắn liền với thời thơ ấu của bao thế hệ mà mỗi lần nghĩ về, lòng vẫn còn hạnh phúc.

Thế nhưng, với những em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn có được niềm vui tưởng chừng giản dị ấy lại không hề dễ dàng có được. Với các em, Tết trung thu có chăng là những nhọc nhằn mưu sinh, vẫn đi bán vé số, lượm ve chai những gánh nặng cơm áo sớm đè nặng trên đôi vai khiến các em không kịp nhận ra trung thu là ngày vui dành cho mình.

Thấu hiểu hoàn cảnh của những trẻ em nghèo, mong muốn mang yêu thương và một mùa tết trung thu ý nghĩa đầy đủ hơn, VAE đã tổ chức chương trình đấu giá từ thiện: “Thách thức sáng tạo - VAE 2019”. Với chương trình này, nhân viên công ty sẽ chia ra 5 nhóm, các thành viên mỗi nhóm sẽ cùng nhau làm nên những mô hình bằng đầy sáng tạo. Mô hình của các nhóm sẽ được trưng bày, đấu giá trên các diễn đàn, website và tại văn phòng công ty.

Bằng những hành động thiết thực của mình, hi vọng VAE sẽ có nhiều phần quà trao tặng cho các em nhằm tạo điều kiện cho các em có một mùa trung thu vui tươi như bao trẻ em khác.

 


Tòa cao ốc gần như đã hoàn chỉnh, việc còn lại bây giờ là trang trí thêm xung quanh.


Này là hình ảnh mới mua vật dụng về của nhóm "lão tướng team". Không biết mô hình gì sẽ xuất hiện đây?


Mô hình bằng ống hút nhiều màu sắc quả thật rất bắt mắt.


Mô hình gì đây? 

Các nhóm vẫn đang miệt mài sáng tạo những sản phẩm mô hình của riêng mình. Hãy cùng nhau trông chờ kết quả của mỗi nhóm và tham gia đấu giá nhé!


Nhận xét (0)
VAE group - Website hỗ trợ khách hàng