RSS Feed
Tin tức
Aug
29
MÔ HÌNH KHU TÒA NHÀ ỐNG HÚT
Đăng bởi Loan Nhan su on 29 August 2019 07:22 AM

Nhóm thực hiện: A3T
Chất liệu: Ống hút, thảm cỏ xanh, đá nhỏ trắng, cây cối, xe ô tô, xe bus, giấy và 1 số phụ kiện khác
Kích thước: Dài 78cm x Rộng 55.5cm x Cao 56 cm

Mô hình bao gồm:

  • Tòa nhà thứ nhất là hệ thống Trường Anh ngữ Du Học Việt Úc
  • Tòa nhà thứ hai là Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc
  • Tòa nhà thứ 3 cũng là tòa nhà cao nhất VAE Tower thiết kế hiện đại
  • Khu sân chơi tạo môi trường xanh, sạch, đẹp, yên tĩnh không bị ô nhiễm khói bụi và tiếng ồn lấy lại cảm giác thanh bình giữa lòng Sài Gòn phồn hoa tấp nập
  • Hệ thống xe bus, ô tô hiện đại có thể tự do di chuyển trong khuôn viên mô hình

Ý nghĩa mô hình: Nhiều màu sắc hấp dẫn kích thích giác quan, khả năng tư duy quan sát, giúp trí sáng tạo và tưởng tượng bay cao khi được tự do di chuyển các mô hình thu nhỏ. Chất lượng an toàn không lo gây tổn thương khi sử dụng

Sản phẩm được đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện vào dịp Trung Thu đến các trẻ em mồ côi

Mong được sự ủng hộ từ Quý bạn - Một sự lựa chọn của những tấm lòng nhân ái!

Chào mừng các bạn đến với ngôi nhà mơ ước “VAE Tương lai” của nhóm A3T chúng mình.

Với niềm háo hức có trong tiềm thức, không chỉ đơn giản là 1 cuộc thi thách sức sáng tạo mà đây là cả nhiệt huyết, công sức của tất cả thành viên trong nhóm đem lại.

Mô hình căn nhà mơ ước này được  cả nhóm nhất trí lên ý tưởng làm nguyên liệu từ Ống Hút. Không phải tự nhiên chúng mình lại lựa chọn 1 nguyên vật liệu mà bạn thấy nhan nhản trên thị trường như vậy, nó đều có nguyên căn cả đấy!

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp và sử dụng ống hút nhựa với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ tại các quán cà phê, trà sữa, quán nước mía, sinh tố ven đường,… Thậm chí trong không gian sinh hoạt tại các gia đình vì tính tiện lợi và giá cả phải chăng. Thế nhưng,  vật dụng này có thể gây nguy hại cho cơ thể và môi trường cũng như có sức mạnh tàn phá  ghê gớm. Chính vì lẽ đó, nhóm đã sử dụng nó làm nguyên liệu chính nhằm góp phần thay đổi một phần tư duy và thói quen của cộng đồng, hạn chế việc sử dụng các sản phẩm từ nhựa, cùng VAE chung tay bảo vệ môi trường xanh –sạch –đẹp!

Không những vậy, với mô hình này, các thành viên trong nhóm còn muốn gửi gắm thông điệp rằng: “Mọi nhân viên đều chung tay xây dựng căn nhà mơ ước, góp phần tạo nên ngôi nhà chung với nhiều tiện ích và phát triển thịnh vượng trong lương lai”.

Link đấu giá: Mô hình tòa nhà bằng ống hút


Nhận xét (0)
VAE group - Website hỗ trợ khách hàng